Pages

Thursday, September 4, 2014

เปิดตัว Samsung Galaxy Note 4 at IFA2014

สาวก Samsung เตรียมเก็บเงินกันได้แล้วครับ เพราะเมื่อวานนี้ ทาง Samsung ได้มีการเปิดตัว Samsung Galaxy Note 4 ในงาน IFA2014 ที่กรุงเบอร์ลิน เยอรมันฯ ครับ

Samsung Galaxy Note 4 จะมีขนาดหน้าจอ 5.7 นิ้ว เป็นแบบกระจกโค้ง 2.5D แบบ Super AMOLED ให้ภาพที่คมชัด

มาดูในส่วนของกล้องที่ถือว่าเป็นส่วนสำคัญสำหรับโลกยุคนี้กันครับ Note 4 จะมีกล้องหลังความละเอียด 16 ล้าน Pixel และกล้องหน้า3.7 ล้าน Pixel มี Censor "Smart Optical Image Stabilizer"  ป้องการการสั่นไหวขณะถ่าย

มาดูจุดเด่นอีกจุดนึงก็คือ เจ้า Samsung Galaxy Note 4 นี้มีแบตเตอรี่มีความจุขนาด 3,220mA ว่ากันว่าสามารถชาร์จแบตจากขณะที่แบตเหลือ 0% ไปจนถึง 50% ได้ในเวลาเพียง 30 นาทีเท่านั้น เร็วกว่ารุ่นพี่อย่าง Note 3 ประมาณ 25 นาทีครับ

นอกจากนี้ Samsung Galaxy Note 4 ยังมีการพัฒนาในเรื่องของ multiple microphones และ speaker phone สามารถตัดเสียงรบกวนรอบข้างได้ดีมากขึ้นครับ และแน่นอนครับว่า Android Phone รุ่นใหม่ๆ อย่าง Note4 ก็ต้องกิน KitKat 4.4.4 ครับ

เรามารอลุ้นกันครับว่าราคาที่จะเปิดออกมาจะมีราคาเท่าไหร่ ตัวผมเองก็ยังลุ้นๆ กำลังอยากเปลี่ยนเครื่องใหม่อยู่พอดี เจ้า Note 8 ที่ใช้อยู่จะใช้โทรก็ไม่สะดวกใหญ่เกินมือ จะใช้โทรก็ต้องพกอีกเครื่องเกะกะกันไปอีก เผื่อจะใช้เครื่องเดียวจบเหมือนคนอื่นบ้างสักที

No comments:

Post a Comment